heHouse

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ


1. Điều kiện trả hàng
Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

• Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;

• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;

• Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...);

• Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;

2. Chi phí trả hàng  

Người mua sẽ chịu chi phí trả hàng 

3. Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa trong Chính Sách Vận Chuyển Shehouse và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành... nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Shehouse khuyến khích Người mua quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

4. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

Shehouse sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi Shehouse chấp nhận yêu cầu hoàn tiền trả hàng hoặc không cần trả hàng. 

CÔNG TY TNHH SHEHOUSE

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG

Email: shehouse@gmail.com

Hotline: 0817771777

Tầng 6 toà nhà LankMark 81,Bình Thạnh,Tphcm

Website : shehouse.vn

LIÊN HỆ

heHouse