heHouse

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG


Hàng hóa hư hại do vận chuyển: trong vòng 24 giờ sau khi Người Mua nhận hàng hoặc Người Bán nhận được hàng trả về.
Không nhận được hàng: trong vòng 24 giờ sau khi nhận được thông báo đơn hàng đã giao hàng thành công cho Người Mua hoặc đơn hàng đã chuyển hoàn thành công cho Người Bán.
Kênh tiếp nhận khiếu nại về vận chuyển: Tổng đài 08 2209 0000 
Khi khiếu nại, Người Bán cần cung cấp các thông tin sau cho Shehouse:
Mã đơn hàng/mã vận đơn và ảnh chụp vận đơn giấy xác nhận đã gửi hàng cho đơn vị vận chuyển
Ảnh chụp tình trạng bao bì gói hàng khi hàng được giao tới Người Mua hoặc hoàn trả lại Người Bán
Ảnh chụp tình trạng bao bì gói hàng ban đầu khi Người Bán gửi hàng đi
Ảnh chụp hoặc video ghi lại phần hư hại của hàng hóa bên trong khiến cho sản phẩm không thể sử dụng/vận hành được một cách bình thường
Video ghi lại quá trình đóng gói hàng hóa thể hiện người bán đã đóng đúng hàng theo đúng quy định về đóng gói hàng hóa, và dán đúng phiếu gửi hàng/ghi đúng mã vận đơn bên ngoài gói/hộp hàng.
Các bằng chứng khác (nếu có)
- Thời hạn cung cấp bằng chứng: Trong vòng 24 giờ kể từ khi yêu cầu khiếu nại.

- Thời gian xử lý khiếu nại vận chuyển của Shehouse: Từ 07 - 10 ngày làm việc


CÔNG TY TNHH SHEHOUSE

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG

Email: shehouse@gmail.com

Hotline: 0817771777

Tầng 6 toà nhà LankMark 81,Bình Thạnh,Tphcm

Website : shehouse.vn

LIÊN HỆ

heHouse